TOP 10 VPLS/ CTY LUẬT VỀ HÔN NHÂN GIA ĐÌNH TẠI QUẬN 3

0

Công ty Luật Long Phan PMT

Long Phan PMT hướng đến trở thành một Công ty Luật uy tín hàng đầu Việt Nam, một địa chỉ đáng tin cậy của mọi cá nhân, tổ chức. Long Phan PMT cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở đa dạng các lĩnh vực với 03 mảng dịch vụ chính: tham gia tố tụng, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên, và giải quyết các loại giấy phép. Long Phan PMT hướng đến trở thành một công ty luật uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của mọi cá nhân, tổ chức.

Công ty Luật Long Phan PMT
Công ty Luật Long Phan PMT

Thông tin liên hệ:

24/7 PHONE MIỄN PHÍ: 1900.63.63.87

ĐỊA CHỈ: Trụ sở: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

EMAIL: pmt@luatlongphan.vn 

CÔNG TY LUẬT KHOA TÍN

Khoa Tín, một công ty luật giàu khát vọng và ý chí, đã tập hợp được lực lượng đông đảo và đáng tin cậy ngay từ khi Việt Nam bước vào thập kỷ trỗi dậy này. Các chuyên gia pháp lý của Khoa Tín được đào tạo từ các trường luật uy tín, trong đó có những chuyên gia được đào tạo ở nước ngoài, nhiều người đã làm việc tại các cơ quan tư pháp, nắm rõ sự vận hành của hệ thống tư pháp tại Việt Nam. Các nhân sự hiểu biết sâu sắc về một lĩnh vực chuyên môn thuộc thế mạnh của mình được tập hợp lại cùng nhau đã giúp Khoa Tín có thể giải quyết nhiều vấn đề pháp lý phức tạp và đa dạng của khách hàng. Giúp cho nhiều người trút bỏ được gánh nặng pháp lý, giúp cho nhiều công ty vượt qua biến cố để trở lại ổn định, phát triển.

CÔNG TY LUẬT KHOA TÍN
CÔNG TY LUẬT KHOA TÍN

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Phúc Khang Building, 140/1 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0798.860.789 hoặc 0948.300.400

NVCS LAW FIRM

Công ty Luật NVCS được lập ra để đáp ứng nhu cầu cho các Doanh nghiệp về mặt Pháp lý với phương châm hoạt động:

“Chất lượng – Uy tín – Bảo Mật” luôn tạo niềm tin cho quý doanh nghiệp

“NVCS mong muốn được cung cấp các thông tin hữu ích về Thuế – Luật – Kế toán cho quý doanh nghiệp”

“Liên tục nghiên cứu văn bản pháp luật mới nhất về Thuế – Luật – Kế toán cùng với việc áp dụng công nghệ thông tin trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất”

“Luôn luôn chú trọng đến việc nâng cao nghiệp vụ, bồi dưỡng kiến thức mọi mặt cho nhân viên”

 Với một đội ngũ Luật sư, kế toán trưởng, chuyên viên thuế giỏi có tư cách đạo đức, có trách nhiệm cao trong công việc sẽ đem đến cho Quý doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động kể từ năm 2010, NVCS đã có hơn 5000 khách hàng (Trong đó có 1000 là khách hàng thường xuyên). Hiện nay, hàng trăm khách hàng đã xem NVCS là một bộ phận pháp chế – kế toán của công ty, là một người cố vấn đáng tin cậy của công ty.

NVCS LAW FIRM
NVCS LAW FIRM

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0916.303.656

Email: luatsu@nvcs.vn 

Địa chỉ: Lầu 1, số 170-170Bis Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

HÃNG LUẬT NPLAW

NPLaw trở thành hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm thế giới; được nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tin cậy, hợp tác thường xuyên. NPLaw phấn đấu trở thành đôi cánh đồng hành cùng sự thành công của khách hàng. Sự tin tưởng hôm nay của khách hàng sẽ là nền tảng giúp NPLaw phát triển hơn trong tương lai. Giá trị cốt lõi: Thượng tôn pháp luật, tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp; Kỷ luật và trách nhiệm; chuyên nghiệp, tận tâm, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng; Xây dựng lòng tin nơi khách hàng và gia tăng uy tín, chất lượng dịch vụ của NPLaw.

SLOGAN: “Lợi ích của bạn – Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”

HÃNG LUẬT NPLAW
HÃNG LUẬT NPLAW

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0913 41 99 96

Email: legal@nplaw.vn 

Trụ sở chính: 139H4 Lý Chính Thắng, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT TÍN BẢO

Chúng tôi là một công ty luật chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng của mình sự hỗ trợ tốt nhất để giải quyết các vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng cho cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, soạn thảo hợp đồng, thực hiện thủ tục pháp lý … Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều có nhu cầu và yêu cầu riêng, vì vậy chúng tôi luôn tập trung vào việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một cách tốt nhất.

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT TÍN BẢO
CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT TÍN BẢO

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3,Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913.067.109

Email: viettinbaoluat@gmail.com 

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV TIA SÁNG 

Công ty Luật TIA SÁNG tự tin với đội ngũ Luật sư và chuyên gia pháp lý có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Kinh doanh thương mại, Đầu tư, Dân sự, Hình sự, Hành chính, Hôn nhân gia đình, Đất đai, Sở hữu trí tuệ,… Luật Tia Sáng cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho Quý khách hàng trong và ngoài nước dịch vụ pháp lý chất lượng cao, đúng quy định pháp luật và đảm bảo tốt nhất về quyền và lợi ích của Quý khách hàng.

Công ty Luật TIA SÁNG đã và đang hỗ trợ hàng trăm lượt khách hàng, đối tác, doanh nghiệp giải quyết thành công các khó khăn, vướng mắc trong quá trình sinh sống, làm việc, kinh doanh tại Việt Nam và đầu tư tại nước ngoài. Nhờ đó, Quý khách hàng có thể giảm thiểu tối đa những gánh nặng về thủ tục pháp lý để tập trung vào hoạt động kinh doanh chủ yếu của Quý khách hàng.

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV TIA SÁNG 
CÔNG TY LUẬT TNHH MTV TIA SÁNG

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ: Phòng 2.3, tầng 2 tòa nhà Indochina. Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q.1, TP. HCM.

EMAIL: tiasanglaw@gmail.com 

ĐIỆN THOẠI: 0989.072.079 | 0906.219.287

CÔNG TY LUẬT TNHH APOLAT LEGAL

Apolat Legal là công ty luật có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về pháp luật và văn hoá Việt Nam cùng với các luật sư có năng lực cao của chúng tôi giúp khách hàng tự tin trong bất kỳ vấn đề pháp lý nào mình gặp phải. Bằng cách gắn bó sâu sắc với khách hàng của mình trong mọi hoạt động kinh doanh hàng ngày, chúng tôi dự liệu những gì họ muốn, cung cấp những gì họ cần và giúp khách hàng đạt được lợi ích mà mình mong muốn.

CÔNG TY LUẬT TNHH APOLAT LEGAL
CÔNG TY LUẬT TNHH APOLAT LEGAL

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hồ Chí Minh: tầng 5, 99-101 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0911 357 447

Email: info@apolatlegal.com

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ AN PHÚ 

Được thành lập từ năm 2008, AnPhuLaw vẫn luôn không ngừng cố gắng vươn lên để phát triển trở thành một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực về pháp lý. Với mong muốn đem lại cho các khách hàng cùng các đối tác các trải nghiệm cao cấp về tư vấn pháp luật trên nhiều lĩnh vực như hợp đồng, đầu tư kinh doanh; dịch vụ khởi kiện yêu cầu thanh toán nợ; giấy tờ nhà đất, thừa kế, di chúc, mua bán, thế chấp,…  Công ty Luật An Phú vẫn luôn không ngừng triển khai, mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh phát triển trải dọc khác các tỉnh thành trong nước, đặc biệt là tại TPHCM và các vùng lân cận.

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ AN PHÚ
CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ AN PHÚ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 093 157 81 39

Email: info@luatanphu.vn 

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN LAW

“Hoài bão lớn lao sẽ không thể thành hiện thực nếu chúng tôi không có đội ngũ nhân sự gắn kết bao gồm các chuyên viên pháp lý và luật sư với bề dày kinh nghiệm đáng kể trong ngành. Chính sách đào tạo của chúng tôi luôn chú trọng khuyến khích phát triển sự sáng tạo bên cạnh rèn luyện nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, bởi lẽ, chúng tôi tin rằng vấn đề pháp lý không bao giờ có thể được giải quyết toàn diện mà không có sự sáng tạo cùng giải pháp hợp lý dựa trên nền tảng kiến thức tốt.

Hãy để Phan Law Vietnam trở thành người bạn đồng hành loại bỏ mọi rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh và trong cuộc sống hàng ngày của Quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng Quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng.”

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN LAW
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN LAW

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0794.80.8888 – 1900.599.995

Email: info@phan.vn

Địa chỉ: 38 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

LUẬT SƯ 11 – ELEVEN LAW FIRM

Luật Sư 11 – Eleven Law Firm là một công ty luật cung cấp một loạt các dịch vụ pháp lý cho khách hàng thương mại và cá nhân. Với 14 năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp làm việc, tư vấn tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Thành Thành Công, Công ty đa quốc gia NinJaVan, Khách sạn 5 sao Park Hyatt, Saigon CO.OP… đã mang lại nhiều kinh nghiệm để Luật Sư 11 tận tâm hỗ trợ khách hàng của mình!

Tham gia bào chữa, tranh tụng tại các vụ án lớn, phức tạp đã dần khẳng định niềm tin tuyệt đối mà khách hàng đặt vào Luật Sư 11, cũng như khẳng định vị thế của Luật Sư 11 trong nền tư pháp hiện nay tại Việt Nam. Luật Sư 11 có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh và kiến thức chuyên môn vững chắc đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ pháp lý đa dạng và sâu rộng. Luật Sư 11 hiện đang độc quyền cùng với đài truyền hình Todaytv, truyền hình Công Lý thực hiện sản xuất chương trình “Cafe với Luật sư” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật đến với đông đảo khán giả.

LUẬT SƯ 11 – ELEVEN LAW FIRM
LUẬT SƯ 11 – ELEVEN LAW FIRM

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: 120 – 122 Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0979 800 000

Email: luatsuhuan11@gmail.com 

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]