TOP 10 VĂN PHÒNG LUẬT HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH TẠI TP. HCM

51

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRƯƠNG THỊ HÒA

Văn phòng Luật sư Trương Thị Hòa do bà Trương Thị Hòa thành lập, là nữ luật sư có tiếng của Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh. Bà có kinh nghiệm với hơn 47 năm hành nghề giành công lý trong những vụ kiện. Luật sư từng tham gia bảo vệ pháp lý nhiều vụ ly hôn cho những người nổi tiếng. Đặc biệt, nữ luật sư còn trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo, phụ nữ và trẻ nhỏ…

Địa chỉ liên hệ: 91 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 0567

Email: vplstth@gmail.com

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ (NVCS)

NVCS được thành lập hơn 10 năm cùng với đội ngũ Luật sư, nhân viên pháp lý nhiều kinh nghiệm đa dạng các lĩnh vực như tư vấn doanh nghiệp, tranh tụng, M&A, đầu tư nước ngoài, thừa kế, hôn nhân gia đình… Với phương châm hoạt động “Chất lượng – Uy tín – Bảo mật” luôn tạo niềm tin cho quý khách hàng.

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, NVCS đã có hơn 5000 khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có hơn 1000 khách hàng là khách hàng thường xuyên.

Địa chỉ liên hệ: Lầu 1, 170 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 303 656

Email: luatsu@nvcs.vn

Website:https://nvcs.vn/

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ LONG CƯỜNG

Văn phòng Luật sư Long Cường là một trong những văn phòng luật sư uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý cơ bản như các vụ kiện, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp, tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho thân chủ tại Tòa án…, văn phòng còn có nhiều kinh nghiệm về mảng luật thương mại, sở hữu trí tuệ và các vấn đề pháp lý khác.

Địa chỉ liên hệ: 224 – 226 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 8913 486 

Email: info@tuvanphaplymienphi.com

Website: www.tuvanphaplymienphi.com

CÔNG TY LUẬT THANH VÀ CỘNG SỰ (TP LAW FIRM)

TP Law Firm là một tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh được điều hành bởi Luật sư Nguyễn Thanh Thanh. Với mục tiêu hành nghề là đồng hành cùng khách hàng, công ty không chỉ nhận tư vấn pháp luật theo yêu cầu mà còn tư vấn các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề pháp lý hiện tại hoặc những hạn chế rủi ro trong tương lai. 

Cùng với đội ngũ luật sự, chuyên gia pháp lý nhiều kinh nghiệm, TP Law Firm hiện đang cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý như tư vấn về doanh nghiệp, đất đai, dân sự, hôn nhân gia đình…

Địa chỉ liên hệ: 203/6/1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3831 3123

Email: thanhnt@tplaw.vn

Website: https://tplaw.vn/vi/

CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH AN PHÁT

Công ty Luật TNHH Khánh An Phát là một trong những đơn vị pháp lý uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm kết hợp với nguồn nhân lực trẻ trung và năng động là một điểm mạnh của công ty. 

Công ty cam kết sử dụng tối đa kinh nghiệm, sự hiểu biết về pháp luật cùng với những mối quan hệ của mình để phát huy tối đa lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng có thể loại bỏ rủi ro về pháp lý.

Một số lĩnh vực hoạt động pháp lý của công ty như: dân sự, hình sự, lao động, hôn nhân gia đình, đất đai…

Địa chỉ liên hệ: 602/51E Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 016 119

Email: contact@khanhanphat.vn

Website: https://khanhanphat.vn/

CÔNG TY LUẬT TNHH HÃNG LUẬT HỒNG TRÚNG

Công ty Luật TNHH Hãng Luật Hồng Trúng là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý uy tín cho các doanh nghiệp. Hãng Luật Hồng Trúng hoạt động dựa trên nguyên tắc luôn đồng hành, tận tâm hỗ trợ khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ luật sư đã đại diện thành công cho khách hàng trong nhiều vấn đề pháp lý trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, thừa kế, chia di sản, hôn nhân gia đình, tư vấn doanh nghiệp…

Địa chỉ liên hệ: Tầng 9, Tòa nhà HUD số 159 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 575 718

Email: hongtrunglawfirm@gmail.com

Website: hangluathongtrung.com

HÃNG LUẬT GIẢI PHÓNG

Hãng Luật Giải Phóng được điều hành bởi Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, luôn phấn đấu để trở thành văn phòng luật sư uy tín tại tại Việt Nam. 

Đội ngũ luật sư giỏi, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thông thạo ngoại ngữ , Hãng Luật Giải Phóng còn tư vấn các vấn đề về hôn nhân gia đình, ly hôn dù là người Việt hay người nước ngoài, thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn.

Địa chỉ liên hệ: 154 đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 113 113

Email: lgp@lgp.vn

Website: https://luatgiaiphong.com/

HÃNG LUẬT IMC

Tư vấn về hôn nhân gia đình là thế mạnh của Hãng Luật IMC, nơi đây quy tụ đội ngũ luật sư am hiểu quy định pháp luật và giàu kinh nghiệm thực tiễn. 

Ngoài ra, Luật sư Phạm Quang Biên là Tổng Giám đốc Hãng Luật IMC, chuyên tham gia bào chữa và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong các vụ án dân sự, hình sự, thừa kế, hôn nhân gia đình…

Địa chỉ liên hệ: Phòng 1608, Tòa nhà Bitexco, đường 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 036 593 9999

Website: https://interimc.org.vn/

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THỤC VÀ CỘNG SỰ

Văn phòng luật sư là sự kết hợp giữa những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc cho công ty luật hàng đầu tại Việt Nam.

Văn phòng Luật sư Thục và Cộng sự là một trong những văn phòng chuyên tư vấn về hôn nhân gia đình hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh. Đến với Thục và Cộng sự, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn pháp luật theo yêu cầu. Bên cạnh đó, văn phòng còn cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý khác như tư vấn doanh nghiệp, dân sự, tranh tụng…

Địa chỉ liên hệ: Số 4 đường số 6, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 558 968

Email: luatsuthuc@tlaw.com.vn

CÔNG TY TNHH LUẬT VIỆT NAM (ZLUAT)
 

Công ty TNHH Luật Việt Nam với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ pháp lý, đặc biệt là tư vấn giải quyết các tranh chấp, đại diện trong và ngoài tố tụng khắp cả nước. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản luôn làm hài lòng khách hàng. 

Zluat nhiều năm liền nằm trong top những công ty phát triển và cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Một số lĩnh vực pháp lý nổi bật của công ty được kể đến như: tư vấn về doanh nghiệp, hôn nhân gia đình, thừa kế, sở hữu trí tuệ, dịch vụ giấy phép…

Địa chỉ liên hệ: 9 đường số 7, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 719 947

Email: lienhe.luatvn@gmail.com

Website: zluat.vn

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]