TOP 10 LUẬT SƯ VỀ LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI HUYỆN NHÀ BÈ

5

1/ Luật sư Lê Thành Kính

Luật sư Lê Thành Kính là thạc sĩ và cử nhân tại khoa Luật tại trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Kuban- Liên bang Nga; nhờ đó mà ông có khả năng giao tiếp, sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nga, đây là điểm mạnh đặc biệt của ông. Ngoài ra, ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hành nghề luật và là thành viên của Đoàn luật sư TP.HCM. Luật sư Lê Thành Kính đang là Trưởng Văn phòng Luật sư Lê Nguyễn, có trụ sở đặt tại 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Luật sư Lê Thành Kính còn từng đại diện cho rất nhiều những Doanh ngiệp lớn và cá nhân tham gia nhiều vụ việc lớn trong và ngoài nước như Công ty Kyunggi Silk (Hàn Quốc), Công ty TNHH Nhà thầu Leighton (Việt Nam),… thế mạnh của ông là các vụ việc mang tính thương mại, quốc tế,đất đai…..

Luật sư Lê Thành Kính
Luật sư Lê Thành Kính

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 7- 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 0903 707 031

Email: kinhlt@lenguyenlawoffice.com

2/ Luật sư Phạm Quốc Tuấn

Luật sư Phạm Quốc Tuấn hiện đang là người sáng lập và điều hành của Công ty Dimac Law Firm. Ông Tuấn trong quá khứ đã tốt nghiệp Chương trình Đàm phán tại Đại học Luật Harvard và Thạc sĩ Luật , ông từng có thời gian vào năm 2011 tại nước Anh chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến Giải quyết tranh chấp thương mại Quốc tế. Ông có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt. Ông đã hoàn thành khóa đào tạo về Hòa giải Thương mại vào năm 2017, do Trung tâm Giải quyết tranh chấp hiệu quả của Vương quốc Anh (CEDR) tổ chức.

Luật sư Tuấn đang còn là Luật sư của Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, ông đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tiếp nhận các vấn đề về doanh nghiệp, đất đai, các vấn đề pháp lý có yếu tố nước ngoài…

Luật sư Phạm Quốc Tuấn
Luật sư Phạm Quốc Tuấn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 304, Tòa nhà Capital Place, số 6 Thái Văn Lung, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3822 4860

Email: tuan.pham@dimac-law.com

3/  Luật sư Nguyễn Thành Tựu

Luật sư Nguyễn Thành Tựu là luật sư với nhiều năm kinh nghiệm trong đa dạng loại hình pháp lý. Ông là CEO của công ty Luật TNHH Quốc tế NVCS, công ty của ông làm rất nhiều vụ về các vấn đề sở hữu trí tuệ, đất đai, thừa kế, doanh nghiệp, lao động….Với tiêu chí “Always say yes, never say no”, ông và công ty NVCS sẵn sàng lắng nghe quý khách hàng để hỗ trợ tư vấn nhằm mang lại cho quý khách có những trải nghiệm pháp lý tốt nhất và có nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng với mức phí phải chăng nhất

Luật sư NGUYỄN THÀNH TỰU
Luật sư NGUYỄN THÀNH TỰU

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Lầu 1, 170-170Bis, Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:  0919.195.939

Email: tuulawyer@nvcs.vn

4/ Luật sư Trần Quang Thịnh

Luật sư Trần Quang Thịnh là cử nhân của trường Đại học Luật Hà Nội. Ông là Luật sư sáng lập, điều hành Công ty Luật Châu Phước Thịnh, không những là thành viên của Liên đoàn Luật sư TPHCM mà còn là thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Đồng thời là Trọng tài viên của Trung tâm trọng tài thương mại Quốc tế BigBoss.

Với 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, Luật sư Trần Quang Thịnh được khách hàng, đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá là Luật sư có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong công việc.

Luật sư Trần Quang Thịnh
Luật sư Trần Quang Thịnh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: 32 Phú Hòa, Phường 07, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 39 66 00 (zalo)

Email: quangthinhlawyer@gmail.co

5/ Luật sư Nguyễn Cảnh Trường

Luật sư Nguyễn Cảnh Trường giám đốc điều hành và là người sáng lập ra Công ty Luật TNHH Trường Minh Ngọc. Luật sư Nguyễn Cảnh Trường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia tố tụng, tư vấn và giải quyết tranh chấp ở nhiều lĩnh vực.

Các dịch vụ Luật sư Trường thường xuyên cung cấp bao gồm:

Hôn nhân gia đình, tư vấn doanh nghiệp, tố tụng dân sự, tố tụng hình sự, bào chữa, đất đai….

Nguyên tắc trong công việc của ông: Sẵn sàng cung cấp tối đa thông tin cho khách hàng, tận tâm, tận tình hướng dẫn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần, giá cả hợp lý, quyền lợi khách hàng và lương tâm với nghề đặt lên hàng đầu.

Luật sư Nguyễn Cảnh Trường
Luật sư Nguyễn Cảnh Trường

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Toà nhà Nam Phương, 68-70 Hoàng Diệu, phường 13, quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 941 658

Email: nguyencanhtruong37@gmail.com

6/ Luật sư Phạm Đức Huy

Luật sư Phạm Đức Huy tốt nghiệp khoa Luật Quốc tế, hiện đang là Giám đốc Công ty Luật TNHH Viên Minh, thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh, đã có gần 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vụ việc trong lĩnh vực Hôn nhân và gia đìn, đất đai, lao động, doanh nghiệp…

Ông mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, đồng thời nỗ lực đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Luật sư Phạm Đức Huy
Luật sư Phạm Đức Huy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 68 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TPHCM

Điện thoại: 0977 761 893

Email: luatsuphamduchuy@gmail.com

7/ Luật sư Nguyễn Thành Trung

Luật sư Thành Trung có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp ở nhiều tập đoàn nổi tiếng: Hoa Sen Group, Cotec Group, Mitecons…

Ông từng là Trợ lý cao cấp của Chủ tịch HĐQT Cotec Group, Cotec Healthcare…

Điểm mạnh của luật sư Trung là các vụ án dân sự, hình sự, đất đai, thừa kế….Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm làm cho các tập đoàn lớn, ông cũng có đa dạng phương án để tư vấn cho doanh nghiệp về mặt pháp lý, giấy tờ…

Luật sư Trung nổi tiếng với cái danh “Luật sư TikTok”, với nhiều video phổ biến tư duy, kiến thức pháp luật phong phú, mang tính giải trí cao, ông đã và đang tạo được nhiều niềm tin và ấn tượng cho người dân quan tâm đến pháp luật. Hiện nay ông đồng thời là phó giám đốc của công ty Luật Nam Sơn, một công ty Luật với những luật sư thân thiện và tư duy pháp luật đa dạng.

Luật sư Nguyễn Thành Trung
Luật sư Nguyễn Thành Trung

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1 TPHCM

Điện thoại:1900633246 
Email:tv.luatnamson@gmail.com 

8/ Luật sư Bùi Khắc Long

Luật sư Bùi Khắc Long là người sáng lập và hiện đang điều hành Công ty Luật Phong Gia, công ty của ông là sự kết hợp bởi nhóm các Luật sư sáng lập tại Thành phố Hồ Chí Minh với thế mạnh là Pháp lý doanh nghiệp, Đánh giá pháp lý IPO, đất đai, hôn nhân gia đình…

Công ty Luật Phong Gia – Luật sư Thủ Đức cam kết rằng quý khách hách hàng sẽ luôn luôn yên tâm khi đến với công ty để giải quyết mọi vấn đề pháp lý phát sinh trong đời sống hàng ngày.

Luật sư Bùi Khắc Long
Luật sư Bùi Khắc Long

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14A14 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại0931222515

Email: lskhaclong@gmail.com

9/ Luật sư Võ Đan Mạch

Luật sư Võ Đan Mạch hiện đang là chủ tịch công ty và chịu trách nhiệm về việc định hướng sự phát triển của TAPHALAW, với mong muốn đưa TAPHALAW trở thành một trong những hãng luật cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu trên thị trường, điểm mạnh của ông Mạch là các lĩnh vực kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình, đất đai… . Đặc biệt trong lĩnh vực hình sự, ông đã tham gia rất nhiều vụ án cấp sơ thẩm cũng như phúc thẩm.

Hiện nay, ông Mạch đang là chuyên gia đại diện pháp lý cho rất nhiều công ty đa cấp trên phạm vi cả nước.

Luật sư Võ Đan Mạch
Luật sư Võ Đan Mạch

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 7 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Email: info@taphagroup.com

Điện thoại: (84-28) 39959396- 39959545

10/ Luật sư Lê Ngô Hoài Phong

Thạc sĩ – Luật sư Lê Ngô Hoài Phong, người đã có hơn 20 năm tuổi nghề với kinh nghiệm hoạt động toàn diện về tư vấn và tranh tụng. Đồng hành với Luật sư Lê Ngô Hoài Phong là đội ngũ luật sư cộng sự dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực; và các chuyên viên, cộng tác viên, cử nhân luật học việc đầy nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng học hỏi. Tất cả đều là những nhân tố tạo nên một đội ngũ những người hành nghề luật đầy tâm huyết, đồng chí hướng và mục tiêu.

Luật sư Lê Ngô Hoài Phong
Luật sư Lê Ngô Hoài Phong

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Email: phongpartnerslaw@gmail.com

Điện thoại: 0905 102 425

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]