TOP 10 VĂN PHÒNG LUẬT SƯ, CÔNG TY LUẬT VỀ THƯƠNG MẠI TẠI QUẬN 6

2

CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ

Công ty TNHH Luật Quốc tế Nguyễn và Cộng sự luôn đặt sự chuyên nghiệp và lòng tận tâm lên hàng đầu. Cùng với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý có trình độ và nghiệp vụ, công ty luôn hỗ trợ quý khách giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến thương mại, các hợp đồng thương mại và các vấn đề pháp lý có liên quan khác. 

Địa chỉ liên hệ: 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0919195939

CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ
CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ

CÔNG TY LUẬT APOLAT LEGAL

Apolat Legal đã tạo dựng được danh tiếng của mình và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng đến từ các công ty danh tiếng trong và ngoài nước, điển hình như: LG Electronic, AEON Mall Việt Nam, Bamboo Capital Joint Stock Company, Asus Technology Company…

Đội ngũ nhân sự có nhiều luật sư trẻ, có nhiều kinh nghiệm và giỏi ngoại ngữ là điểm nổi bật đáng chú ý của công ty. Các dịch vụ nổi bật của công ty như: Đăng ký nhãn hiệu, tư vấn về doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản… 

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà IMM, 99-101, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0911357447

CÔNG TY LUẬT APOLAT LEGAL
CÔNG TY LUẬT APOLAT LEGAL

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VILAF)

Công ty  Luật TNHH Quốc tế Việt Nam được thành lập từ năm 1993 bởi các nhóm thành viên là những luật sư có cùng chí hướng. Sau một thời gian dài hoạt động, công ty đã trở thành một trong những công ty luật uy tín và nằm trong top 500 Legal. Thế mạnh của VILAF là tư vấn về doanh nghiệp, bất động sản… Một số khách hàng lớn của công ty như SCB, Citibank, Ford…

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 TN Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02838277300

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ VIỆT NAM
CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ VIỆT NAM

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGÔ BẢO HOÀNG

Văn phòng luật sư Ngô Bảo Hoàng là văn phòng chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật cho các doanh nghiệp đặc biệt là thương mại. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi hy vọng trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng.

Địa chỉ liên hệ: 376 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.

Số điện thoại: 086290128

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGÔ BẢO HOÀNG
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGÔ BẢO HOÀNG

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SÀI GÒN TÂY NGUYÊN

Văn phòng Luật sư Sài Gòn Tây Nguyên đảm bảo các dịch vụ của mình và có thế mạnh để cung cấp cho các doanh nghiệp, ở mọi lĩnh vực hoạt động đặc biệt là thương mại, với sự hỗ trợ pháp lý hiệu quả mà khách hàng yêu cầu. Kinh nghiệm đã qua cho chúng tôi kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc về bối cảnh pháp lý tại Việt Nam, cho phép chúng tôi bảo vệ và lường trước mọi khó khăn đến với khách hàng.

Địa chỉ liên hệ: 422 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0939281829

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SÀI GÒN TÂY NGUYÊN
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SÀI GÒN TÂY NGUYÊN

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGUYỄN ĐẠT TRÍ

Văn Phòng luật sư Nguyễn Đạt Trí hoạt động theo nguyên tắc Tuân thủ Hiến pháp và pháp luật và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại, sẽ luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. 

Địa chỉ liên hệ: 628/75 Hậu Giang P.12, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0909387079

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGUYỄN ĐẠT TRÍ
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGUYỄN ĐẠT TRÍ

CÔNG TY LUẬT TNHH AN THUẬN PHÁT

Đội ngũ luật sư và nhân viên của An Thuận Phát gồm nhiều luật sư và chuyên viên tư vấn cao cấp, hiện đang làm việc tại quận 6 Tp. HCM với mục đích hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu pháp lý cao nhất của khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Với một đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo và được dẫn dắt bởi những Luật sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã đạt được những nền tảng vững chắc về lĩnh vực thương mại và các vấn đề pháp lý liên quan khác.

Địa chỉ liên hệ: 405/85 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0932710713

CÔNG TY LUẬT TNHH AN THUẬN PHÁT
CÔNG TY LUẬT TNHH AN THUẬN PHÁT

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV ĐẠI LUẬT HẰNG SINH

Công ty Luật TNHH MTV ĐẠI LUẬT HẰNG SINH (tên giao dịch bằng tiếng Anh là “DAI LUAT HANG SINH LAW”) (“Đại Luật Hằng Sinh”) thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh do Luật sư Trang Hoàng Trung cùng với các Luật sư thành viên, Luật sư cộng sự thành lập từ năm 2017 là một tổ chức hành nghề Luật uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Chúng tôi tự tin là một trong những Công ty Luật uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, dịch vụ luật sư bởi đội ngũ luật sư có chuyên môn cao trên các lĩnh vực Luật dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ… cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế.

Địa chỉ liên hệ: Lầu 2, Tòa nhà Hà Phan, Số 1119 Trần Hưng Đạo, Phường 5, quận 5, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0909135818

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV ĐẠI LUẬT HẰNG SINH
CÔNG TY LUẬT TNHH MTV ĐẠI LUẬT HẰNG SINH

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHỤNG VIỆT

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như tư vấn pháp luật, soạn thảo hợp đồng, đơn từ; Đại diện theo ủy quyền; Tham gia tố tụng: bào chữa, bảo vệ (hình sự), đại diện, bảo vệ (dân sự, kinh tế, lao động, hành chính); Dịch vụ pháp lý; Dịch thuật; Thành lập công ty, thay đổi GPKD; Tư vấn doanh nghiệp;…

Địa chỉ liên hệ: Tầng trệt, Tòa nhà Tedi, 15A Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02866733096

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHỤNG VIỆT
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHỤNG VIỆT

LE&TRAN

LE & TRAN được công nhận là công ty tố luật tố tụng kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam và đã cung cấp dịch vụ tư vấn và đại diện pháp lý đặc biệt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: Quản trị doanh nghiệp, Quản trị rủi ro, Quản lý rủi ro & Dịch vụ tuân thủ hợp đồng tại Việt Nam.

Địa chỉ liên hệ: Số 9, Khu 284, Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02838421242

LE&TRAN
LE&TRAN
Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]