TOP 10 VĂN PHÒNG LUẬT SƯ/ CÔNG TY LUẬT VỀ HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH TẠI QUẬN 7

3

Hiện nay, Việt Nam với sự hội nhập thế giới trên mọi lĩnh vực về kinh tế và đời sống cũng tác động đến quan hệ hôn nhân dẫn đến nảy sinh nhiều vấn đề. Nhiều đôi vợ chồng tìm đến các công ty luật, các trung tâm tư vấn pháp luật để nhờ “gỡ rối” cho vấn đề của mình. Vì vậy, quá trình tư vấn cho khách hàng luôn đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn luật hôn nhân và gia đình. Cho nên, để được giải đáp những vướng mắc về các vấn đề trong hôn nhân và gia đình, hãy cùng điểm qua top 10 văn phòng luật sư, công ty luật về hôn nhân và gia đình uy tín tại Quận 7.

Danh sách top 10 văn phòng luật sư, công ty luật về Hôn nhân và gia đình tại Quận 7

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ

Với tầm nhìn mang lại sự công bằng và hạnh phúc cho khách hàng, Công ty Luật TNHH Nguyễn và Cộng sự tự hào là đối tác đáng tin cậy trong mọi vấn đề liên quan đến ly hôn và hậu ly hôn. Sẵn sàng đồng hành, chúng tôi hi vọng mang lại cho khách hàng sự an tâm và tiếp tục hành trình mới trong cuộc sống.

CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ
CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC TẾ NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0919195939

CÔNG TY LUẬT TNHH HOÀNG TRẦN VÀ CỘNG SỰ

Công ty Luật TNHH Hoàng Trần và Cộng sự chuyên tư vấn về thủ tục kết hôn, ly hôn, chế độ tài sản riêng, tài sản chung của vợ chồng. Chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân và thời kỳ ly hôn, chia tài sản sau khi ly hôn, quyền nuôi con, cấp dưỡng khi ly hôn.

CÔNG TY LUẬT TNHH HOÀNG TRẦN VÀ CỘNG SỰ
CÔNG TY LUẬT TNHH HOÀNG TRẦN VÀ CỘNG SỰ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 24 Đường D4, KDC Jamona, Phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0935131313

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SAO VÀNG

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SAO VÀNG thực hiện cung cấp các dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực kinh doanh thương mại, hình sự, dân sự và hôn nhân gia đình và các dịch vụ pháp lý khác với vai trò là Người bào chữa hoặc Người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự hoặc Người được ủy quyền.

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SAO VÀNG
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SAO VÀNG

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn E1, tầng 9 tòa nhà Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, quận 7, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0962756747

CÔNG TY LUẬT TNHH NGUYÊN KHANG VÀ CỘNG SỰ

Công Ty Luật TNHH Nguyên Khang Và Cộng Sự được thành lập với mong muốn đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, đem ánh sáng pháp lý đến tất cả người dân, phối hợp cùng với các cơ quan tư pháp Việt Nam làm rõ sự thật khách quan và niềm tin vào công lý. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực như tư vấn pháp luật đất đai nhà, nhà ở, di chúc, hôn nhân gia đình… thực hiện tư vấn doanh nghiệp, mua bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp, tư vấn hợp đồng, nhượng quyền thương mại, đàm phán giải quyết tranh chấp hợp đồng. Tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự trong các vụ án dân sự, bào chữa cho các bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự.

CÔNG TY LUẬT TNHH NGUYÊN KHANG VÀ CỘNG SỰ
CÔNG TY LUẬT TNHH NGUYÊN KHANG VÀ CỘNG SỰ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P 2.55 Tòa Nhà The Prince Residence, Số 19 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0916070784

CÔNG TY LUẬT TNHH LẠC DUY VÀ CÁC CỘNG SỰ

Lac Duy & Associates là công ty luật chuyên nghiệp tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Luật sư Lạc Thị Tú Duy (“Luật sư Lạc Duy”), người có hơn 13 năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn, xử lý và giải quyết hơn 1000 xung đột, tranh chấp trong lĩnh vực hoạt động công ty, mua bán thương mại quốc tế, hàng hải, bất động sản, lao động, hôn nhân gia đình và các loại tranh chấp dân sự, thương mại khác.

Luật sư Lạc Duy đã tham gia cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, tranh tụng trọng tài, tòa án chuyên nghiệp cho nhiều khách hàng là những tập đoàn, doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500. Với đội ngũ luật sư có bề dày kinh nghiệm thực tiễn ở Tòa án cũng như kiến thức chuyên sâu về văn hóa, chính trị và pháp luật Việt Nam, đặc biệt là pháp luật tranh tụng, chúng tôi tự tin khi nói rằng: Khách hàng khi đến với Lac Duy & Associates sẽ nhận được sự chuyên nghiệp, chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Phương pháp của chúng tôi tập trung vào đánh giá rủi ro, thuận lợi, định hướng và đặc biệt, phải đưa ra được giải pháp giải quyết hiệu quả, thành công cho từng nút thắt pháp lý nhỏ nhất mà khách hàng gặp phải. Với mục tiêu hoạt động hàng đầu là tận tâm, Lac Duy & Associates cam kết sẽ tạo nên sự thành công của khách hàng trong từng công việc nhỏ nhất.

CÔNG TY LUẬT TNHH LẠC DUY VÀ CÁC CỘNG SỰ
CÔNG TY LUẬT TNHH LẠC DUY VÀ CÁC CỘNG SỰ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 603, Lầu 6, Centec Tower 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02836221603

CÔNG TY TNHH MTV LUẬT HẢI NGUYỄN

Luật Hải Nguyễn là một trong những công ty luật hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Công ty chuyên tư vấn pháp luật miễn phí và cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp. Dịch vụ bao gồm: tư vấn thừa kế, tư vấn luật đất, tư vấn luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn ly hôn nhanh, kết hôn có yếu tố nước ngoài, Việt kiều mua nhà tại Việt Nam, xác nhận nguồn gốc việt nam,.. Dịch vụ nhanh gọn – chính xác – giá rẻ.

CÔNG TY TNHH MTV LUẬT HẢI NGUYỄN
CÔNG TY TNHH MTV LUẬT HẢI NGUYỄN

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Đường số 11, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0901485754

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THÔNG LUẬT

Với đội ngũ các chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm nghề nghiệp, chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu rằng, quý khách hàng cần một câu trả lời chính xác về các nội dung mà các bạn cần. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách dễ hiểu, chi tiết và nhiệt tình để quý khách hàng có thể áp dụng được ngay vào công việc của mình. Vì vậy, với những thắc mắc cần giải đáp, quý khách có thể liên hệ với công ty để được trả lời đầy đủ và nhiệt tình nhất. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Tư Vấn Thông Luật để được tư vấn kịp thời giúp giải quyết công việc mà bạn cần.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THÔNG LUẬT
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THÔNG LUẬT

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39B Trường Sơn, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0918295676

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THÁI LONG

Chuyên đảm nhận Bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo trong các vụ án Hình sự; Đại diện hoặc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đương sự trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh tế Lao động, Hành chính, Hôn nhân và Gia đình; Tư vấn pháp luật về Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Lao động, Hôn nhân và Gia đình; Tham gia Tố tụng trọng tài để giải quyết tranh chấp; Soạn thảo các loại văn bản như: Hợp đồng, Di chúc, Đơn từ…theo yêu cầu của khách hàng; Đại diện theo ủy quyền của khách hàng để thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật; Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác như: Mua bán nhà, đất, Xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở, Xin cấp giấy phép xây dựng, Thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, Dịch thuật, Visa – Hộ chiếu… Văn Phòng Luật Sư Thái Long với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm và uy tín phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo và hiệu quả.

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THÁI LONG
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THÁI LONG

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 237 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02836016368

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN WIKILAW

Sứ Mệnh Đem trí tuệ và trải nghiệm của Công Ty Luật Wikilaw bảo vệ tốt nhất lợi ích hợp pháp của mọi khách hàng trong khuôn khổ pháp luật và đạo đức nghề nghiệp. Tầm Nhìn: Công ty Luật Wikilaw là nơi hội tụ những luật sư chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, luôn ý thức phấn đấu trở thành Công ty luật uy tín, mục tiêu đạt danh hiệu TOP 50 công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu tại Việt Nam Giá Trị Cốt Lõi: Tôn chỉ: Tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả, cam kết lâu dài. Tư vấn để bạn thành công – để Wikilaw tự hào và phát triển cùng Quý khách! Wikilaw | Luật sư Bình Dương.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN WIKILAW
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN WIKILAW

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Số điện thoại: 02838800840

 VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRẦN TOÀN THẮNG

Văn phòng Luật sư Trần Toàn Thắng chuyên hoạt động trong nhiều lĩnh vực pháp luật, từ tranh tụng đến cung cấp dịch vụ tư vấn. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng và đóng góp vào sự công bằng và ổn định của xã hội. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRẦN TOÀN THẮNG
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRẦN TOÀN THẮNG

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng Trệt Số 1129/11 Lạc Long Quân, Phường 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

Số điện thoại: 0933530533

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]