TOP 5 LUẬT SƯ VỀ HÌNH SỰ TẠI BẠC LIÊU

0
6

Luật sư Huỳnh Phước Hậu

Luật sư Huỳnh Phước Hậu là thành viên Đoàn luật sư tỉnh Bạc Liêu. Ông Đồng thời cũng là người tạo lập và đang giữ vị trí Giám đốc CÔNG TY LUẬT TNHH HUỲNH PHƯỚC HẬU tại tỉnh Bạc Liêu.

Đối với Luật sư Hậu, ngoài việc liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn, đạo đức cũng là yếu tố quan trọng quyết định phẩm chất của một luật sư. Để được coi là một luật sư giỏi, chỉ có kiến thức chuyên môn là không đủ; đạo đức nghề nghiệp và đạo đức cá nhân phải được đặt lên hàng đầu và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi luật sư. Ông thường xuyên tư vấn và giải quyết các vụ việc liên quan đến các lĩnh vực như:

– Bào chữa cho người bị buộc tội, bảo vệ người bị hại trong các vụ án hình sự tại các cấp toà sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm, tái thẩm. 

– Bảo vệ quyền lợi khách hàng trong các vụ án dân sự, hành chính, tranh chấp đất đai, thừa kế, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, tranh chấp hợp đồng …

– Đại diện theo ủy quyền trong tố tụng và ngoài tố tụng

– Tư vấn thành lập doanh nghiệp…

Luật sư Huỳnh Phước Hậu
Luật sư Huỳnh Phước Hậu

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 268A, khóm Trà Khứa, Phường 8, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Xem thêm bài viết: Công ty luật TpHCM tốt nhất hiện nay

Luật sư Đặng Văn Nam

Luật sư Đặng Văn Nam mang cho mình một hành trình trong hoạt động lĩnh vực pháp lý sâu rộng. Với sự am hiểu và cầu tiến, luật sự đã có những đúc kết kinh nghiệm chuyên môn gắn liền với rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hôn nhân gia đình; Đất đai; Thừa kế – di chúc; Kinh doanh – thương mại; Đất đai – nhà ở;…và đặc biệt trong hoạt động tư vấn, hỗ trợ giải quyết  các vụ việc ly hôn đơn phương, thuận tình ly hôn, ly hôn có yếu tố nước ngoài. Trong suốt thời gian hoạt động, Luật sư Nam đã xây dựng được một hình ảnh cá nhân mang lại hiệu quả cao trong công việc và có uy tín vững chắc trong mắt các khách hàng hợp tác..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 158B/5, đường Võ Văn Kiệt, khóm 5, Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

Luật sư Lê Hải Lâm

Luật sư Lê Hải Lâm hiện nay được biết đến là một trong những Luật sư giỏi, Trong lĩnh vực pháp lý nói chung và lĩnh vực hôn nhân gia đình nói riêng, Luật sư nổi tiếng với tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn đưa ra hướng giải quyết “thấu tình đạt lý”. Với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Luật sư Lê Hải Lâm luôn được khách hàng và các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và tin tưởng. Luật sư Lực tin rằng một luật sư giỏi không chỉ cần kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn phải có đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, Luật sư thường xuyên tham gia các hoạt động tư vấn pháp luật miễn phí, nhằm mang pháp luật đến gần hơn với cộng đồng và người dân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Số 179/4 Nguyễn Đình Chiểu, Khóm 2, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

Luật sư Trần Ngọc Hoàng Anh

Luật sư Trần Ngọc Hoàng Anh hiện là thành viên Đoàn luật sư tỉnh Bà Rịa. Ông có nhiều năm kinh nghiệm làm về công tác pháp chế và hiện tại là luật sư sáng lập và giữ chức vụ Giám đốc CÔNG TY LUẬT TNHH HY AN tại tỉnh Bạc Liêu. Luật sư là thành Đoàn luật sư tỉnh Bạc Liêu, Liên đoàn luật sư Việt Nam.

Luật sư Trần Ngọc Hoàng Anh
Luật sư Trần Ngọc Hoàng Anh

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0971 443 443

Email: lshoanganh@luathyan.vn

Địa chỉ: đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Xem thêm: Tư vấn hôn nhân gia đình TPHCM tốt 2024

Luật sư Vưu Tấn Thanh

Với nền tảng đào tạo bài bản, Luật sư Vưu Tấn Thanh sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng. Bên cạnh đó, ông cũng có kinh nghiệm thực tiễn phong phú, đã tham gia và giải quyết thành công nhiều vụ việc lớn nhỏ. Trong suốt sự nghiệp của mình, Luật sư Bách luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B25, trung tâm thương mại, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

Bạn đã theo dõi bài viết Danh sách TOP 5 LUẬT SƯ VỀ HÌNH SỰ TẠI BẠC LIÊU được top50lawyers.vn cập nhật mới nhất theo từng lĩnh vực.

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây