TOP 5 LUẬT SƯ VỀ ĐẤT ĐAI TẠI BẾN TRE

1

Dưới đây là danh sách TOP 5 luật sư về đất đai kinh nghiệm, uy tín tại Bến Tre trong lĩnh vực hình sự

Luật sư Võ Thanh Dẹn

Luật sư VÕ THANH DẸN hiện là Giám đốc Công ty Luật Pháp Lý MeKong. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực pháp lý như Dân sự, Hình sự, Hành chính, Bảo hiểm, Doanh nghiệp, Lao động, Đất đai, Hôn nhân gia đình và Thừa kế, ông đã cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Trong sự nghiệp của mình, Luật sư VÕ THANH DẸN đã tham gia bào chữa thành công cho nhiều bị can, bị cáo và bảo vệ quyền lợi của người bị hại trong các vụ án hình sự. Ông cũng đã bảo vệ thành công quyền lợi cho rất nhiều khách hàng trong các vụ án dân sự, thương mại và tranh chấp nhà đất. Ngoài ra, ông còn là luật sư riêng tin cậy của một số doanh nghiệp có quy mô và uy tín tại Bến Tre và TP. Hồ Chí Minh.

Luật sư Võ Thanh Dẹn
Luật sư Võ Thanh Dẹn

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 303C đường Đồng Văn Cống, khu phố 3, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0931105102

Luật sư Trương Văn Trọn

Luật sư Trương Văn Trọn hiện đang là thành viên của Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, ông đã hỗ trợ thành công nhiều vụ việc cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Luật sư Trương Văn Trọn có chuyên môn sâu rộng trong nhiều lĩnh vực pháp luật như Hình sự, Dân sự, Hôn nhân gia đình, Bất động sản, Đầu tư và Hành chính.

Nhờ vào kinh nghiệm phong phú và sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc, Luật sư Trương Văn Trọn luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý tối ưu nhất, giúp họ giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả. Ngoài ra, ông còn đặc biệt quan tâm đến các đối tượng chính sách và người nghèo, cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý miễn phí cho họ, nhằm hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của những người có hoàn cảnh khó khăn.

Luật sư Trương Văn Trọn
Luật sư Trương Văn Trọn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: ấp Mỹ An C, xã Mỹ Thạnh An, Thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0981393955

Xem thêm bài viết: Top luật sư thành phố Hồ Chí Minh

Luật sư Nguyễn Thị Mến

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Mến là một thành viên của Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Công ty Luật LUẬT SƯ MẾN & CỘNG SỰ. Ngoài ra, bà còn đảm nhận vai trò Quản Tài Viên và Trọng Tài viên tại Trung tâm Trọng Tài. Bên cạnh đó, Luật sư Mến còn tham gia giảng dạy pháp luật với tư cách là Giảng viên thỉnh giảng tại một số trường đại học.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật tại Việt Nam, Luật sư Nguyễn Thị Mến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tư vấn, giải quyết và tranh tụng các vụ án liên quan đến Đất đai, Thừa kế, Hôn nhân – Gia đình, Hợp đồng, Lao động, Kinh doanh Thương mại, Bảo hiểm, Hình sự, Doanh nghiệp và các dịch vụ khác như đổi tên trên toàn quốc và visa.

Luật sư NGUYỄN THỊ MẾN
Luật sư NGUYỄN THỊ MẾN

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 118E3 Đường số 3, khu dân cư Sao Mai, Khu phố Mỹ Tân,  phường 7, Tp. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0931.102.104

Luật sư Nguyễn Ngọc Phú

Luật sư Nguyễn Ngọc Phú hiện là Giám đốc điều hành Hãng Luật NPLaw và là thành viên Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh. Trước khi đảm nhận vị trí này, ông đã từng là luật sư thành viên tại các công ty luật danh tiếng như VinaLaw, UniLaw và SBLaw. Ngoài ra, ông còn hoàn thành xuất sắc nhiều khóa học pháp lý chuyên sâu khác.

Luật sư Nguyễn Ngọc Phú chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như Đầu tư, Đất đai, Giải quyết tranh chấp và Xử lý vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các hãng luật danh tiếng, ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và tư vấn thành công cho nhiều dự án có vốn đầu tư nước ngoài, cũng như các dự án bất động sản cho doanh nghiệp.

Luật sư Nguyễn Ngọc Phú
Luật sư Nguyễn Ngọc Phú

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3C2 Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0976 571 747

Email: shtt.nplaw@gmail.com

Xem thêm bài viết: Văn phòng luật sư Quận 1

Luật sư Trần Như Ý

Luật sư Trần Thị Ngọc Như Ý là một thành viên của Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre và hiện đang làm việc tại Văn phòng Luật sư Lê Tấn Diệu. Văn phòng này quy tụ một đội ngũ luật sư và cộng sự có kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực pháp luật.

Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành, Luật sư Như Ý đã đạt được nhiều thành công trong việc hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến dân sự, kinh tế, hành chính, hôn nhân và gia đình. Sự tận tâm và uy tín của bà đã giúp nhiều khách hàng đạt được kết quả tốt trong các vụ việc của họ.

Luật sư Trần Như Ý
Luật sư Trần Như Ý

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33C, ấp Mỹ An C, xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Lời kết

Danh sách TOP luật sư uy tín tại Bến Tre từ bài viết sẽ giúp quý khách và doanh nghiệp lựa chọn được điểm tư vấn pháp lý phù hợp.

Nếu quý khách đang tìm đơn vị hỗ trợ tư vấn pháp lý hiệu quả, phù hợp hãy nhanh tay liên hệ đến TOP luật sư tại Bến Tre để sớm nhận được những tư vấn cần thiết.

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]