TOP 5 LUẬT SƯ VỀ HÌNH SỰ TẠI ĐỒNG NAI

0
3

Danh sách top 5 Luật sư về Hình sự tại Đồng Nai được Top50lawyers cập nhật mới nhất theo từng lĩnh vực.

Luật sư Trương Hồng Kỳ

Luật sư Trương Hồng Kỳ có 12 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực pháp lý như Hình sự, dân sự, Đất đai, Thừa kế và Lao động. Với kiến thức sâu rộng và khả năng tư vấn chuyên nghiệp, ông đã hỗ trợ thành công cho nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông còn thành thạo tiếng Hoa, giúp mở rộng khả năng giao tiếp và cung cấp dịch vụ pháp lý cho cộng đồng người Hoa và các doanh nghiệp quốc tế.

Luật sư Trương Hồng Kỳ
Luật sư Trương Hồng Kỳ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30/4 Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0942 976 963

Luật sư Nguyễn Thị Khoa

Luật sư Nguyễn Thị Khoa hiện là Trưởng Văn phòng Luật sư Mai Khoa, với 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực hình sự, doanh nghiệp, đất đai và dân sự. Bà đã tham gia hàng trăm vụ án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và đã mang đến giải pháp pháp lý tối ưu cho khách hàng.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong công việc, bà Nguyễn Thị Khoa còn là người rất tâm  lý, luôn chia sẻ với khách hàng những trăn trở, khó khăn trong cuộc sống. Bà được đồng nghiệp và khách hàng yêu mến, tin tưởng và là một luật sư đáng tin cậy trong giới pháp lý.

Luật sư Nguyễn Thị Khoa
Luật sư Nguyễn Thị Khoa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: J72, đường N3, khu dân cư Bửu Long, KP.1, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0983 761 149

Xem thêm bài viết: công ty luật tại TpHCM

Luật sư Nguyễn Thị Dịu

Luật sư Nguyễn Thị Dịu có 15 năm kinh nghiệm tư vấn và tranh tụng chuyên sâu trong các lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Doanh nghiệp, Lao động, Đất đai, thừa kế và thu hồi nợ.

Với phương châm làm việc đặt uy tín và chuyên nghiệp lên hàng đầu, bà luôn xem việc của khách hàng như việc của người thân, đảm bảo mang lại kết quả hiệu quả nhất. Nhờ sự tận tâm và trách nhiệm, luật sư Dịu luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng và tín nhiệm trong suốt quá trình hành nghề.

Luật sư Nguyễn Thị Dịu
Luật sư Nguyễn Thị Dịu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: J72, đường N3 K,DC Bửu Long, KP1, phường Bửu Long, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0988 311 839

Luật sư Trần Cao Đại Kỳ Quân

Luật sư Trần Cao Đại Kỳ Quân, thuộc Đoàn Luật sư Đồng Nai, hiện là Trưởng Văn phòng Luật sư Tri Ân, với 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Hôn nhân và Gia đình. Trước khi trở thành luật sư, ông có 10 năm kinh nghiệm làm thẩm phán, mang đến sự hiểu biết sâu sắc về quy trình tố tụng và pháp luật. Nhờ đó, ông đã hỗ trợ thành công nhiều vụ việc cho cá nhân và doanh nghiệp, khẳng định vị thế là một luật sư giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Luật sư Trần Cao Đại Kỳ Quân
Luật sư Trần Cao Đại Kỳ Quân

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Nguyễn Du, Phường Quang Vinh, TP BIên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0902 576 586

Luật sư Đỗ Văn Vinh

Luật sư Đỗ Văn Vinh hiện là Giám đốc Công ty Luật Đức Việt, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Hình sự, Doanh nghiệp, Dân sự, và Đất đai. Ngoài vai trò luật sư, ông còn là chuyên gia trong lĩnh vực đấu giá và là một quản tài viên có uy tín. Với sự am hiểu sâu sắc về pháp luật và kỹ năng xử lý các tình huống phức tạp, luật sư Vinh đã xây dựng được lòng tin của nhiều khách hàng trong suốt quá trình hành nghề.

Luật sư Đỗ Văn Vinh
Luật sư Đỗ Văn Vinh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104 CMT8 Khu phố 3 Phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0977 709 989

Xem thêm bài viết: Top văn phòng luật sư quận 1

Lời kết

Danh sách các luật sư hàng đầu tại Đồng Nai được nêu trong bài viết này sẽ giúp quý khách và doanh nghiệp tìm ra đơn vị tư vấn pháp lý uy tín và chất lượng.

Nếu bạn cần tìm sự hỗ trợ pháp lý nhanh chóng và phù hợp, hãy liên hệ ngay với những luật sư hàng đầu tại Đồng Nai để nhận được sự tư vấn kịp thời và hữu ích.

Đánh giá của bạn
[Số đánh giá: 0 | Tổng điểm: 0]

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây